Já, já.....

ég þykist ætla blogga mig uppúr depurð og "skemmtilegheitum"......

málið er bara að þessa dagana get ég bara ekki beðið eftir öðru en að dagurinn klárist,
börnin sofni svo ég geti skriðið uppí rúm, sorglegt ? Shocking

Jæja en ég veit þó og hef lært á síðustu árum að allar lægðir taka enda, spurning um hversu
djúpar og langar þær eru.
Viðurkenni að þessar náttúruhamfarir eru ekkert að hjálpa til með kvíða og áhyggjur,
sér í lagi þar sem maðurinn minn er að vinna erlendis og elsta dóttir mín er hinum megin
á landinu í einhverjum skólabúðum.

Það verður viss léttir að fá þau heim því ég held að flestum finnist best á erfiðum tímum að
hafa þá sem standa manni næstir sem næst manni. Wink

Læt þetta duga í bili, þó lítil tjáning sé, rúmið bíður. Sleeping

Guð veri með oss.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

KVITT OG RIIIIISA KNÚS :D

Anita Sóley (IP-tala skráð) 14.4.2010 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 173

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband