Viršist virka bara......

Jį, jį bloggi, bloggi, bloggi.......

Ég sem ętlaši enn og aftur aš vera dugleg aš blogga og nś til aš nį mér upp śr einhverju
svartnętti sem virtist vera aš yfirtaka lķf mitt, hvaš geršist ?

Kannski var žaš nóg aš ętla aš blogga mig upp, aš skilja žessi žyngsli eftir ķ bloggheimum ?

Tjaaa, ég veit aš žaš er nś reyndar ekki svo einfalt en ég hef veriš mun betri sķšustu 10 dagana.
Kannski var nóg aš taka įkvöršun um aš vinna sig upp, kannski var ég bara akkśrat į uppleiš
žegar ég byrjaši aftur, aftur aš blogga ?

Hvaš sem žaš var er staša mķn betri og helst vonandi žannig įfram.

Hef reyndar svolķtiš gaman af žvķ aš pikka einhverjar hugrenningar hér inn, jį eša hugarflękjur,
en hentar kannski ekki svona daglegir pistlar svo žetta blogg veršur žį bara aš halda įfram į
žeim hraša sem hentar, vikulega, mįnašarlega eša eitthvaš, tķminn leišir žaš ķ ljós.

Fariš į Gušsvegum, žó erfišur sé.......
sjįumst ķ nęsta strķši eša bara "whenever" Happy


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 173

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband