Vöknuð til lífsins/ársins ?

Góðan dag og gleðilegt ár !  (hemm, hemm þó fyrr hefði verið) Blush 

Það hefur ekki verið mikill bloggfílingur í mér í soldið laaaangan tíma, tjáningin frekar frosin, dofin eða týnd, já eða ótal aðrar ástæður. Woundering

Átti mjög afslappandi og skemmtileg jól með fjölskyldu og vinum, nýju ári var fagnað með góðum félagsskap, mat, mat (stamaði ekki sko) og tæknivæddum "partý"leikjum á náttfötunum.  LoL

Er að reyna að koma mér í gírinn (eins og alltaf) og taka nýja árið með krafti, nýjum hugmyndum, hugarfari og með von um kraftaverk í litla landinu sem ég hef mikla trú á og er stolt af sem slíku ef ég horfi framhjá spillingunni og græðginni.  Shocking

En já..... kannski er ég vöknuð almennilega núna, til að takast á við hlutina eins og þeir eru, sprengja sápukúluna 'and smell the coffee' eða allavega til að blogga meira.

Guð veri með ykkur kæra þjóð, veiti ykkur vernd og visku og ég bið Hann síðast en ekki síst um kraftaverk í samvisku þeirra sem virkilega þurfa 'wake up call'.

Góðar stundir......SmileHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 22.1.2009 kl. 00:21

2 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

Flott 1 færsla á nýju ári og til hamingju með prinsessuna þína snúllan mín

knúsí knús

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 22.1.2009 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 164

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband