Er ég komin ķ samband viš umheiminn ?

Undur og stórmerki geršust ! Ég er komin, ekki bara į internetiš heldur meš internetiš ! Kannski byrja ég į žvķ aš vera hallęrislega 'leim' aš kalla žetta internetiš en ég er allavega komin ķ vafriš ! Bśin aš langa lengi aš komast ķ samband viš svo marga sem bśa langt frį mér eša ég frį žeim og tjį mig kannski ašeins meira en bara į öšrum vettfangi. Vona aš žetta fari allt vel žessi tękninżjung į heimilinu hér og ég missi mig ekki į tjįningaržörfinni :c)

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svanhildur Karlsdóttir

Velkomin

Svanhildur Karlsdóttir, 15.10.2008 kl. 09:14

2 identicon

Nei sko...žś hér

Knśs į žig

Anita Sóley (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 13:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 197

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband