Hmmm....

Jahá.  Eitthvað var hún djúp þessi lægð sem gekk yfir landið síðustu daga, dró mig allavega frá tölvu og tjáningu.  En hér er geðveila húsfrúin mætt aftur og langar mikið að bulla yfir landann en ég held að ráðamenn sjái um það. Sick

Heyrði sniðuga hugmynd frá góðum manni vestur á fjörðum, lausn á vanda vorrar þjóðar, er kannski ekki nógu vel inni öllum þessum kreppupakkaveseni en fannst þetta engu að síður góð hugmynd, sameinast frændum okkar og nágrönnum, Noregi.  Ég spyr allavega sjálfa mig afhverju þeir eru ekki í ESB, hef aldrei haft fullkominn frið yfir þeirri inngöngu.  Ok, pólitík er ekki mín sterka hlið en mér er sko laaaangt í frá sama hvað verður um mitt ástkæra land í framtíðinni, sérstaklega þar sem börnin mín taka við þessu öllu saman, hef samt ALLA trú á því að við getum byggt okkur betur uppúr rústunum, með reynslu, von og sameiningu í farteskinu, ALLIR jafn mikils metnir. GetLost

Já.... þetta er nú kannski orðið fínt hjá mér á þessum nótum, ætla ekkert að fara að láta heyrast of hátt í tómri tunnu, margir mun betur að sér í þessum málum sem ræða þetta hér í bloggheimum. 

Var boðið óvænt á sýningu á laugardaginn var, (takk Stebba og frænkur), Bítl á Höfn.  Hafði óvenjulega gaman af þessu þar sem ég hef nú frekar tekið Rollings Stones fram yfir Bítlana, virkilega vel gert og skemmtilegt hjá þeim í Hornfirska skemmtifélaginu, takk innilega fyrir mig Joyful  Mamma, þú verður að sjá þetta. 

Geðveila húsfrúin kveður í bili og biður Guð að blessa ykkur öll þarna úti á kreppuklakanum Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl frænka, gott að þú ert komin í samband. Kíki á þig öðru hvoru en vildi bara láta vita af mér núna. Ástarkveðjur til allra 

Höfuðið (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 09:28

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Við verðum bara að vera bjartsýn (segir sú svartsýna)....æi ég reyni bara að loka á allt þetta krepputal og vona bara allt það besta.

Já það væri gaman að sjá þetta Bítl.

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 21.10.2008 kl. 10:14

3 identicon

Sammála, Bítlið var skemmtilegt

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 13:26

4 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Aníta. Langaði bara að þakka þér hvað þú ert dugleg að kíkja á mig, þú ert líka velkomin að kíkja til mín  Risa knús á þig og hafðu það sem best

Helga Rós Sveinsdóttir, 21.10.2008 kl. 23:57

5 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Slæm hugmynd Helga. Það hefur ekkert gott komið frá Noregi, og 90% af mörlandanum eru undan Engilsaxneskum þrælum er Nojararnir neyddu með sér norður á skerið til að vinna verkin sín.

En eigðu góðan dag.

Runólfur Jónatan Hauksson, 22.10.2008 kl. 06:33

6 identicon

Helga mín, ég er alltaf á leiðinni

Reyni að kíkja sem fyrst

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 197

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband