Er kreppa allstađar ?

Og ég sem ćtlađi ađ vera svo dugleg ađ blogga....iss.  Bloggiđ spyr ekki ađ líđan eđa líđan býđur ekki uppá blogg.  Er ekki uppá mitt besta en reyni ţó mitt besta, held ég, einhver kreppa í geđheilsunni.  Pinch  Hef manninn minn heima núna, bara yndislegt, tók á móti honum sem blondína og stefni ég á enn meiri ljósku, varđ ađ prufa áđur en ég verđ of gömul fyrir ţetta ţó ađ sumum finnist ég ţađ nú ţegar  Wink    Ćj, ég hef svo sum ekki mikiđ ađ segja..... Guđ veri međ ykkur og sjáumst vonandi hressari nćst.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil ţig svo vel, ég er í svipuđu ástandi ţessa dagana

Stórt knús handa ţér

Anita Sóley (IP-tala skráđ) 24.10.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knús blondínan mín

Svanhildur Karlsdóttir, 24.10.2008 kl. 10:19

3 identicon

Áttu myndavél - gott áhugmál - reddar geđheilsunni

Maddý (IP-tala skráđ) 24.10.2008 kl. 22:13

4 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Ţakka góđa ábendingu Maddý mín, tek hana vel til greina

Helga Rós Sveinsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 196

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband