Setja í annan gír....

Nú held ég að sé tímabært að blogga aðeins, ætlaði nebbla að vera dugleg við þetta.  (Birti þetta reyndar í gær en vantaði neðan á bloggið) Blush

Yndisleg helgi liðin, enn eitt 10 daga úthald framundan fyrir mig, ein með börnin okkar 4 og maðurinn minn einn í einhverjum vinnubúðum í afdölum, frá konu og börnum, ekki alveg það sem mar óskaði sér en annað er ekki í boði og margur hver í leiðinlegri aðstöðu.

Fór á "geðveika fundinn" minn um helgina, bara gott, mikill stuðningur að vita af þessum góða hóp og vil ég þakka þeim hér og hrósa þeim fyrir dirfsku sína að þora að stíga fram og viðurkenna bresti sína, ALLIR ætti að skoða það hjá sjálfum sér. 

Bendi hér á nýstofnaða og nauðsynlega síðu geðheilsa.is. (kann ekki enn að "linka" þetta)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

Æjá það er nú ekki gaman þegar makinn þarf að vera burtu frá heimilinu til að stunda vinnu,en maður metur þá mun meira fyrir vikið og gerir sér betur grein fyrir því hvað fjölskyldan og samheldnin er dýrmæt En já knúsírósin mín stórt knúsiknús til þín frá mér

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 27.10.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Já alltaf gott að fara á geðveikann fund .....Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 27.10.2008 kl. 11:11

3 identicon

Fundirnir eru alltaf góðir  gott að komast á geðveikan fund !

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:39

4 Smámynd: Borgarfjardarskotta

sendi þér góðar kveðjur inn í nýja viku,kv bs

Borgarfjardarskotta, 28.10.2008 kl. 18:30

5 identicon

Heil og sæl litla skvís.Frábært að hafa fundið þig  Takk fyrir kvittið í gestabókina Farðu vel með þig gæskan. kær kveðja, gelgjan sem passaði þig einu sinni  Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 16:39

6 identicon

hehe, til hamingju með að vera "komin til manna"

Hlakka til að fylgjast með þér hér, en hlakka þó enn meira til að hitta þig í eigin persónu yfir pattaralegum kakóbolla. Held að við þurfum örlítið svona að tala saman...

Katrín Birna (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 196

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband