Hvaða, hvaða...

Hellú kæru landar, nær og fjær, eða kannski bara þeir sem lesa mína síðu  Blush                                 Þetta er allt að koma hjá mér aftur, bloggið sko, fína tölvan mín hrundi svo ég hef verið fjarri góðu gamni síðan. Frown 

En þar sem ég á góða að, er tæknivæddasti hluturinn á heimilinu kominn í lag svo ég er í betra eða verra sambandi, eftir hvernig á það er litið, börnin voru kannski fegin meiri athygli við bilun apparatsins en netvædd skal ég vera og ég þakka Ronna "mömmumann" mikið, mikið fyrir tímann og vinnuna sem fór í að laga dótið mitt. LoL 

Jæja svo hér með sendi ég út viðvörun til ykkar allra þar sem von er á meiri hugarangri og flækjum Helgu Rósar, sem geta reyndar ekki verið flóknari en staða samfélagsins í dag.                                Guð gefi ykkur góðar stundir kæra fólk. Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Hehehehe "mömmumann"  flott orð

En velkomin aftur í samband.....Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 7.11.2008 kl. 10:08

2 identicon

Haltu bara áfram að setja fram þínar pælingar, knús á þig mín kæra ...

Maddý (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband