Í léttari kantinum eða hvað ?

Svo við byrjum nú á því skemmtilega, fékk fregnir af því að kæri bróðir minn hefur tekið þá ákvörðun að eyða jólunum hér á Hornafirði, BARA frábært ! Grin

En þá þurfti líka nottla að koma eitthvað til að vega á móti, svona til að halda jafnvægi á "flæðinu" Angry eða eitthvað sollis, góður  ferfættur "fjölskylduvinur" féll frá.  Crying  Hann Bonthy (Bontí) sem ég kallaði oft 'litla Ljóna' tapaði baráttunni við flogaveiki og vil ég, ásamt mörgum öðrum, þakka honum margar skemmtilegar minningar sem hann gaf okkur með sínum uppátækjum.

Blessuð sé minning litla gula gleðiloðboltans og hvíl hann í friði. Frown 

En já, leitin að jólaandanum hjá mér gengur þokkalega, hann er frekar vel falinn samt en ég finn lyktina af honum svo jólagírinn ætti að fara að hrökkva í gang. Wink

Ég vona að blogggírinn fylgi með líka en mar getur víst ekki ætlast til of mikils í einu.                     Hugsa til ykkar þarna úti, ásamt svakalega mörgu öðru reyndar en þetta hefst einhvern veginn, Guð veri enn og aftur og helst sem lengst með ykkur, blessi og verndi.  Halo

Túrílú.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 196

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband