Varśš, viškvęmt mįlefni.....

Mér fannst ég eiga aš setja žetta hér....
 
 
SĮLMUR 53
 
Heimskinginn segir ķ hjarta sķnu:
" Enginn Guš er til ! "
Ill og andstyggileg er breytni žeirra,
enginn gjörir žaš sem gott er.
Guš lķtur af himni nišur į mennina
til aš sjį, hvort nokkur sé hygginn,
nokkur sem leiti Gušs.
Allir eru viknir af leiš,
allir spilltir,
enginn gjörir žaš sem gott er,
ekki einn.
Skyldu žeir ekki fį aš kenna į žvķ,
illgjöršarmennirnir,
žeir er eta lżš minn sem brauš vęri
og įkalla eigi Guš ?
Žį skulu žeir verša mjög óttaslegnir,
žar sem ekkert er aš óttast,
žvķ Guš tvķstrar beinum žeirra,
er setja herbśšir móti žér.
Žś lętur žį verša til skammar,
žvķ Guš hefir hafnaš žeim.
 
Ó aš hjįlpręši Ķsraels (Ķslands) komi
frį Sķon !
Žegar Guš snżr viš hag lżšs sķns,
skal Jakob fagna,
Ķsrael (Ķsland) glešjast.
 
 
Ég veit žetta er ekki glešilegasta versiš śr biblķunni og svo į mar ekki aš bęta neinu viš eša taka af en ég tek sjénsinn.  Žetta gefur kannski sumum von en ķžyngir öšrum, biš samt aš žaš verši žaš fyrrnefnda.  Guš veri meš ykkur. Heart

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amen segi ég nś bara!

Stebba (IP-tala skrįš) 11.12.2008 kl. 13:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 199

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband