Úúúúújé, lúxus :cÞ

Ég bara varð að prufa, sit sko uppí rúmi að blogga he,he.... Tounge

Bjarki minn kominn heim og með lagfærða fartölvu sem ég sit með uppí rúmi.  Mæli reyndar ekki með því að gera mikið af þessu, hættir þá bara til meiri leti og skekkju í baki.  Whistling 

Búinn að vera ágætis dagur hjá mér en frekar mikið um læknisferðir, 3 af 4 börnum til doxa í dag en ekkert alvarlegt sko, Guði sé lof.  Wink 

Ég er búin að taka þá ákvörðun að eiga góða helgi með fjölskyldunni og já eiginlega bara góðan aðdraganda að jólum, er nebbla held ég að átta mig á að jólin eru í nánd.  Blush 

En já..... takk í bili og tataa  Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

 Bráðum koma blessuð jóli..börnin fara að hlakka til.... Ég sá mömmu kyssa jólasvein jólasveinar...1 og 8 ofan koma úr fjöllunum í fyrrakvöld þeir fóru að hátta á undan jón á hæðagarði 19.......... hehe alltaf sami aulahúmorin í mér

 Vonandi að helgin hafi verið ánægjuleg dúllan mín og þú hafir náð að njóta hennar með familiuni þinni

knúsí knús

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 30.11.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 1.12.2008 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Holyroze

Helga Rós Sveinsdóttir
4ra barna húsmóðir úr ýmsum áttum en aðalega hér

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband